daily ramblings of a 20-something yuppie who wants to be a bum. nonsense babbles about working, missing college, basketball, the seattle storm and life in general.

12/23/2003

hs eklavoo

mood: dazed
songs of the day: Crazy fo You | Tattooed on My Mind | Lovefool
current rave: wala lang

had our annual becquerel party last night. pakshet puro boys. yung mga expected mong andun wala, yung mga alam mong di pupunta andun. si arthur mukha na talagang tatay haha ang dami pang chismis sobrang bumabaha ng chismis kagabi.

anyway, jules, bloss and rina jammed last night at ang kulit puro lovefool yung ginagawa hehehe tas wala lang siempre may nalasing. sino ba nalasing? yung mismong may-ari ng bahay nalasing haha! go bloss! si tiffany may pahabol pa...sasakay na lang pauwi eh humabol pa sa may grassy area sa labas ng pseudo-fence nila bloss hehehe go tiff!!!

hay funny kasi ang sakit ng ulo ko pakshet to the max eh tinamad naman akong uminom last night. parang feeling ko kagabi sobrang magsasayang lang ako ng lakas pag uminom ako. anyway eh ayaw ko naman yung inumin kagabi, una beer, ayoko ng beer no. pampalaki lang ng tiyan ang beer. tas fundador ayoko ng fundador. sana gilbey's na lang or something. hehehe o wait, i have to coax my mom para bilhan ako ng asti martini haha yummm...pero hindi na yummy when you have to finish half a bottle kasi your ewan of a brother won't drink eh he's sobrang over-18 na...hahaha, which reminds me, hindi pa pala ata umuuwi yung mokong na yun. talo pa ko a. wag na rin kaya akong umuwi. sabagay uso naman yun dito sa gwakanangshet na bahay na to...oooppsss, tama na hehehe masaya ka dapat kasi bukas bisperas na ahehehe tas natapos na yung diniDL mong trailer ng LOTR:ROTK hehehe kasi magtatiyaga ka na lang muna sa trailer kasi apparently sa january ka pa makakanood hehehe kahit na sobrang gusto mo nang sabunutan si guzy kagabi kasi galing siya sa premier sa megamall. kahit na gusto mong sakalin si bloss kagabi kasi manonood siya ng lotr mamya kasama ng boyps niya. lolz

anyway sige na tama na ang tagal ko nang online eh.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home