daily ramblings of a 20-something yuppie who wants to be a bum. nonsense babbles about working, missing college, basketball, the seattle storm and life in general.

1/27/2004

[ ewan ko lang ha? ]

mood: surly slash happy slash tired slash bangagers
song of the day: i'm with you | avril lavigne
current rave: bob ong (sana magkapanahon akong basahin siya)

ewan ko lang kung anong gagawin ko ha? nakita ko na naman yang sched ko sa ibaba. kulang pa pala yan. hanggang sabado ng next week pa pala may exam kami. eh teka, kelan ba ang EEE days? di ba next week na? or next next week? baka next week na? eh ibig bang sabihin nun, hindi ako pwedeng mag EEE night kasi sa friday yung EEE night and may exam ako ng sabado ng umaga? aaaargh!!! and uh oh, sabi ko pa naman kay mam joy sasamahan ko siyang panoorin sila elay dun sa jma acoustic something. oh well.

isang napakalaking OH WELL.

ang tanong lang eh...kakayanin ko kaya tong sked na to? malamang di ba? kinaya ko the past sems di ba? sana lang i won't make a mess out of our RRL no. mejo panget kasi akong gumawa nang madalian (although minsan mas maayos pag nagigipit sa oras pero minsanan lang yun)...ahehehe...wala lang...sana...sana...sana.... sana magawa ko yun. i will have to trust myself... funny, wala talaga akong tiwala sa sarili ko. sometimes, naaamaze ako na kaya ko pala ang isang bagay na hindi ko alam na kaya ko. ah basta magulo. yun na yun. hala sige na. ilang gabi na rin akong [ acad mode ] pero wag ka parating online. bwiset kasi yang [ kings of chaos ] na yan eh. oh well.

OH WELL.





0 Comments:

Post a Comment

<< Home