daily ramblings of a 20-something yuppie who wants to be a bum. nonsense babbles about working, missing college, basketball, the seattle storm and life in general.

6/29/2004

what a cold, cold night

i really hate sleeping here in cel. grabeh sa sakit sa katawan sobrang lamig pa pakshet. nginig na nginig ang lolah mo kagabi sa ewan ko bang kasadistahan ng dating mainit naming aircon no. well, kahit na, wala rin naman akong balak umuwi pa sa kadahilanang hindi ko rin alam (fine alam ko nabubwiset lang ako sa bahay). kahit na gwakananghirap matulog dito at hindi ko masatisfy ang aking body clock (3am-11am) okay lang.

kaya lang namimiss ko na ang tv :( ahuhuhu... as if namang nanonood pa ko ng tv no? hehehe namimiss ko na si biggie lil sis carabellebelles :( ahuhuhu

0 Comments:

Post a Comment

<< Home