daily ramblings of a 20-something yuppie who wants to be a bum. nonsense babbles about working, missing college, basketball, the seattle storm and life in general.

4/23/2004

peyups survey to take the boredom away



okay, i'm awfully bored. we haven't started with the board fabrication yet. and we still have to do that before tuesday if elai and i want to go to the grad ball hahaha ;D

1. student number?
99-61812

2. college?
eng'g

3. nag-shift ka ba/na-kick-out?from what to what college?
nope. hopefully wag naman.

4. saan ka kumuha ng UPCAT?
sa college of music

5. favorite GE subject?
hum2, socsci2

6. favorite PE ?
well, hindi ko alam kung ano fave ko kasi mejo gusto ko lahat maliban sa running.

7. name your 4 PEs:
four lang?! hahaha!
table tennis
volleyball
judo (haha dinrop ko masakit sa katawan eh)
fencing (woohoo! astig to!)
table tennis pe3 (apparently di ko siya pinasukan kasi nakalimutan kong oo nga pala enlisted nga pala ko)
running (parusa to pramis every meeting pareho lang gagawin mo. hindi nagbabago ang dinadaanan)
basketball!!!

8. favorite prof:
Pareng Joel da best! Doc M sinasamba ng buong CEL. hahaha

9. pinaka-sikat na prof:
Zeus Salazar. 'nuff said. hate everything about him.

10. pinaka ayaw na GE?
Kas 1

11. kumuha ka ba ng wed or sat
classes?
Saturday class isa lang-->eee107
wednesday class madalas yung sa eee lang na walang sked ng regular. PE siguro, vball tsaka fencing.

12. nakapag-field trip ka ba?
Yep
Kas 1: Biak na Bato,Barasoain (my golly, i go there every holy week and everytime susunduin yung mga gremlin kong brothers), some river in bulacan. Intramuros, San Agustin Church, Manila Cathedral, National Museum, Nayong Pilipino, etc. (sa dami ng pinapuntahan sa min nitong slave-driver na si zeus di ko na maalala).
Humad 1: some place na merong hostile military activities against people doon.
eee 190: meralco, eazix, astec, pldt.

13. orgs/frats/soros?
up erg, up fencing club, up iecep, up cel (confrat na ba to? hahaha joke lang. lab ko to!)

14. tambayan:
CEL...our lab...our team...our HOME...LITERALLY...

15. dorm, boarding house, o bahay?
apartment

16. naka-inom ka ba sa sarah's o gulod/likha- diwa?
nope. not yet anyway. =D

17. paboritong fishball?
fishball?! yung sa dmst. pero ayoko na ng fishball sawa na ko. squid ball na lang. okay na yung nsa tapat ng eee.

18. me suki ka bang bananaQ vendor?
wala naman.=D minsanan lang kami magbananaQ.

19. paboritong isawan?
philpost and ilang-ilang.

20. first movie na napanood sa FC?
ora pronobis hahaha.

21. first play na napanood mo sa UP?
sa comm3 namin ata yun. othello ata.

22. nakapag-date ka ba sa sunken garden?
nope. not date. haha. sentihan sessions lang.

23. sa lagoon?
nope. =D

24. name the 5 most coño orgs in UP:
ie club, jma, ewan ko na :)

25. magbigay an org in UP na sa tingin mo ay ikaw lang, aside from the members, ang may alam.
er...wala akong maisip eh.

26. name 5 of the coolest orgs/frats/soro in UP:
erg, erg, erg, erg, at erg! hahaha. nope. up fencing club!

27. napunta ka na ba sa fair?
yep.

28. ano pinakagusto mong gawin sa UP Fair?
kumain! =D umikot! magsightseeing! makinig sa mga tumutugtog

29. may frat/soro bang nag-recruit sa yo?
wala naman. whew.

30. saan ka madalas mag-lunch?
CS, Lutong Bahay, McDo, Jollibee, Rodic's, NIGS, etc.

31. masaya ba sa UP?
pag exam week (which is like, every other week?) definitely hindi!!!!
pag wala lang, oo :D

32. nakasama ka na ba sa rally?
yep, edsa dos. walked all the way from AS paikot ng acad oval and then on to ortigas! astig!

33. tibak ka ba?
nope. apathetic ako eh.

34. ilang beses ka bumoto sa student council?
i can't even remember.

35. nakipagtalo ka na ba sa prof mo about politics?
nope. deadma ako forever.

36. nakita mo na bang tumakbo si fr. robert reyes?
er...hindi?

37. name at least 5 leftist groups in UP:
stand up, lfs

38. sino ang student council chair nung freshie ka?
i can't remember.

39. sinamahan ka ba ng parent/s mo nang mag- enrol ka nung freshie?
harhar hindi. si elai lang kasama ko.

40. nagtaka ka ba kung saan ang TBA?
nope. maraming nag-sabi sa kin na mag-ingat sa tba hahaha ;D

41. sino first ever nakilala mo sa UP?
marami. kasi ang dami kong kaklase ng high school napadpad sa UP.
pero kung yung unang nakilala sa up, yung blockmates ko. sila hendrik,jeed,louie, fez,earl,joel,khryz,etc.

42. magkakilala pa rin kayo hanggang ngayon?
oo naman.kaya lang ang natira sa eee ay ako si elai si fez si jeed at si louie, si earl napadpad ng boston u

43. ano first ever class na pinasukan mo sa UP?
math17

46. best clothes mo ba ang suot mo n'ung first day of classes?
siempre hindi. wala naman akong pakialam sa ganun no. ;D

47. pinangarap mo rin bang mag-laude nung freshman ka?
siempre lahat naman eh. lalo na pag ang nanay mo ay araw-araw nagpaparinig. pero eventually natanggap rin niya haha

48. e nung graduating ka na?
malamang hindi na no. doiks. basta grumaduate at pumasa ng board, ayos na.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home