daily ramblings of a 20-something yuppie who wants to be a bum. nonsense babbles about working, missing college, basketball, the seattle storm and life in general.

10/06/2005

anong petsa na?

...ewan ko. sabi sa pc ko oct 6 na daw. nakaligtaan ko pang batiin ng hababerdey si jemme nung berdey niya. bad tina.

ano ba ito? ang haba-haba-haba nung pinapadocu sa kin at nakakahilo na siya. at hindi ko na maintindihan bakit ko ginagawa ito. mukha na kong SQL ah. buti na lang pinabreak muna ko dun sa docu-chenes na iyun yesterday para magmake-way sa testing. anak ng kaeklatan naman, naging QA na ang drama ng lola mo.

ano ba ito? sa dinami-dami ng laman ng utak ko ngayon wala naman akong masabing matino. ay eto pala, meron naman pala akong sasabihin:
salamat. kilala mo na kung sino ka.

hanggang kelan na lang ba ako sasagipin? hanggang kailan kaya ito? matatapos pa kaya? masama namang ipagpasa-Diyos ito kahit na hindi ko alam kung papano at kung bakit nangyayari to.

-------------

how much longer can she keep that smile
pasted on that forlorn face?
how much longer can she keep standing
when the ground beneath her keeps crumbling?

how many more jokes can she laugh at now
when she's nothing more but a hollow shell?
how much longer can she keep smiling?
how much longer can she keep pretending?


- october 6, 2005, 1134h

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

you're clever yet jolly!

10/11/2005 11:45:00 AM

 

Post a Comment

<< Home