daily ramblings of a 20-something yuppie who wants to be a bum. nonsense babbles about working, missing college, basketball, the seattle storm and life in general.

12/26/2003

gaddemit! 76126 na naman ako sa KoC! darn! i got close to 74000 kanina a! demmit!

anyway for all it's worth, this has been a very very nice day for me, as contrary to yesterday na pasko pa naman mag-isa lang ako sa bahay at nagkings of chaos lang ako. sad sad sad sad thing

anyway, inulit na naman namin yung return of the king. i shouldn't watch na lang siguro sa piratang vcd ni demon baka magsawa na ako at hindi ko na maenjoy ang big screen. pakshet of all pakshet maiiyak ako sobra...ang daming scenes sa rotk naiiyak ako. ang ganda ng imagery ang galing nga pagkakadepict. kahit na wala yung ibang gusto kong makita ayos pa rin yung film na yun. peter jackson you're a god!

anyway sana lowla tj will come home na from her cousin lenat's housie para chika chika for the night and then matutulog na ako kasi kasi kasi

mageEK ako bukas! yebah!



yun lang pow. bow.

please visit my link sa kings of chaos. tatanawin kong isang utang na loob yun. maraming salamat!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home