daily ramblings of a 20-something yuppie who wants to be a bum. nonsense babbles about working, missing college, basketball, the seattle storm and life in general.

5/20/2004

opm song/s anyone?

elay kept yapping about this song by gladys and the boxers and k, and i hate to say it's been stuck on my head. too bad gladys quit and it's only k left with the boxers. lolz.


**************
ARTIST
Gladys and the Boxers with K
TITLE
Sasakyan Kita
**************
INTRO
CHORUS
Sasakyan kita sa lahat ng gusto mo
Sasakyan kita basta't sasakyan mo rin ako

Kung gusto mo ng kiss (bibigyan kita)
Kung gusto mo ng hugs (sige, magsawa ka)
Kung gusto mo ng socks (bibilhan kita)
Kung gusto mo ng juice (titimpla kita)

Kung gustong mag-relax (ima-massage kita)
Kung gusto mo ng hard (ididiin ko pa)
Kung gusto mong mag-swimming (sige, sumisid ka)
Kung gusto mong mag-drive (sasakyan kita)

(Sakay na)

[Repeat CHORUS twice]

Kung gusto mo ng kiss (bibigyan kita)
Kung gusto mo ng hugs (sige, magsawa ka)
Kung gusto mo ng socks (bibilhan kita)
Kung gusto mo ng juice (sasakyan kita)

(Sakay na)


[Repeat CHORUS twice]

BRIDGE
Nanay, tatay, gusto kong tinapay
Ate, kuya, gusto kong kape
Lahat ng gusto ko ay susundin mo
Ang magkamali ay pipingutin ko
Isa, dalawa, tatlo

[Repeat CHORUS four times]

CODA
(Sakay na)


**************
ARTIST
6 Cycle Mind
TITLE
Biglaan
ALBUM
Permission to Shine [2003]
COMPOSERS
Joseph Darwin D. Hernandez • Ryan C. Sarmiento
**************
INTRO

Nandito, naka-ukit pa rin sa puso ko
Nang sabihin mong 'wag na lang
Nandito, nakatatak pa rin sa isip ko
Kung paano mo tinalikuran ang lahat

REFRAIN
Kay bilis
Ba't umalis
Nakaka-miss

CHORUS
Nabigla nang
'Di ko man lamang nalaman na mawawala
Nabigla nang
'Di mo man lamang naisip na idahan-dahan
'Di ako sanay sa biglaan
Unti-unti na lang sanang nawala

AD LIB
(Oh)

Hindi ba natin kayang magkunwari
Ang sabihing sige na lang
Hindi ba natin kayang dayain
Ang mga yakap sa tuwing lumalamig

[Repeat REFRAIN]
[Repeat CHORUS]

AD LIB

'Di ako sanay sa biglaan
Unti-unti na lang sanang nawala

CHORUS
'Di ko man lamang nalaman na mawawala
Nabigla nang
'Di mo man lamang naisip na idahan-dahan

CODA
Nabigla nang (oh hoh, oh hoh, oh hoh, oh hoh)
Nabigla nang (oh hoh, oh hoh, oh hoh)




most post later on. :)
sign off. 1:05pm. CEL Linux Computer.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home