daily ramblings of a 20-something yuppie who wants to be a bum. nonsense babbles about working, missing college, basketball, the seattle storm and life in general.

10/26/2005

erg oldies

wondering what happened to kuya marc's blog. hmmmm. liked his photography pa naman. ano kaya nangyari dun?



bwiset di ko mainstall yung nba live. bwiset.

en por dat, inaasar ako ni dodi. wimpy sport daw ang basketball. bwiset. blech. sa yo na yan football mo. palibhasa nanalo na naman ata ang new england at ang storm ko ay natanggal sa first round ng playoffs (here comes the bitterness again...drat!).



been chatting with elai over chikka and ym. nakabili na ng laftaf ang lola mo. astig. sana maayos lang siya doon. di bale magaling naman mag-nihongo yun eh.



just found out from fez that joey's in his team daw. astig naman yun.



mangjoy is out of town - meaning nasa singapore ang lola mo. grabe nagulat ako nung wi-nay-em ko siya at sumagot siya nasa airport daw siya ng singapore. wirdo.



ngayon ko lang narealize, ang babata na pala ng mga tao sa erg. pfft. wala na ko halos kilala, maliban dun sa mga naabutan ko pa. sheesh. at malapit na ang december. enggweek na itow.

i better cut this short. baka kung saang reminiscing na naman mapunta tong entry na to. hehehehe.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home